Chính Sách Bảo Hành – XLAP.VN
Chúng tôi tại XLAP cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm công nghệ tại website xlap.vn. Dưới đây là chính sách bảo hành chi tiết:
I. Điều kiện bảo hành
Đổi mới trong 7-14 ngày đối với laptop và đồ gia nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Khi gửi sản phẩm bảo hành, quý khách vui lòng xuất trình phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm.
Chỉ áp dụng bảo hành cho các lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
Vui lòng tham khảo thêm [chính sách đổi trả sản phẩm tại đây]
II. Điều kiện không được bảo hành miễn phí
(Sửa chữa có tính phí)
Trong các trường hợp sau đây, sản phẩm vẫn có thể được sửa chữa tại XLAP, nhưng sẽ tính phí dịch vụ và linh kiện thay thế nếu cần:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
- Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển, hoặc do lắp đặt không đúng kỹ thuật, nguồn điện không ổn định.
- Hư hỏng do thiên tai, sét đánh, ngập nước, hỏa hoạn, virus máy tính, côn trùng, động vật, oxy hóa, hoặc vận chuyển sai cách.
- Sử dụng sai nguồn điện hoặc sai quy cách kỹ thuật dẫn đến hư hỏng
- Khách hàng tự ý nâng cấp/hạ cấp BIOS hoặc ROM
- Màn hình gặp lỗi 1–3 điểm chết (dead pixel), bị trầy xước, nứt vỡ do vật nhọn tác động hoặc va chạm
- Sử dụng sai nguồn điện hoặc sai quy cách kỹ thuật dẫn đến hư hỏng
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn, hoặc thấm chất lỏng.
- Bị nứt, móp, bể, trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Có dấu hiệu đã bị tháo lắp, sửa chữa tại nơi không thuộc hệ thống bảo hành của XLAP.
- Các phụ kiện không nằm trong danh mục bảo hành, ví dụ: bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin, lõi lọc, màng lọc, quà tặng khuyến mãi v.v…
- Dịch vụ vệ sinh, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành miễn phí.
III. Quy trình bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0973 611 050 / 0936 004 818 để thông báo tình trạng sản phẩm cần bảo hành.
Trong vòng 12–48 giờ sau khi tiếp nhận thông tin, XLAP sẽ tiến hành nhận sản phẩm tận nơi (áp dụng tại nội thành Hà Nội và TP.HCM).
Nếu quý khách ở xa, vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ của cửa hàng – mọi chi phí phát sinh sẽ do XLAP chi trả.Thời gian xử lý bảo hành: Tối đa 2 tuần kể từ ngày cửa hàng nhận sản phẩm. Nếu có phát sinh thêm thời gian, nhân viên kỹ thuật sẽ chủ động liên hệ thông báo.
✅ Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm điện tử như: máy tính, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bếp từ, nồi cơm điện cao tần,… và các thiết bị điện gia dụng khác.
IV. Thời gian tiếp nhận bảo hành
Từ 09:00 đến 16:00 tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ Bảy và Chủ Nhật).